Những nguyên nhân phần lớn cha mẹ Việt cho con đi nước ngoài học cấp 3 Hoa Kỳ

Du học THPT Mỹ là lối đi đúng đắn để con lớn lên và vững vàng hơn, có tương lai rạng rỡ. Bên cạnh chất lượng giáo dục mà xứ sở cờ hoa mang đến, còn rất nhiều lợi ích đã thuyết phục bố mẹ quyết định cho con du học cấp 3 Hoa Kỳ. Dưới đây là nhiều nguyên nhân hấp dẫn của hình thức du học này.

Yêu cầu về tiếng Anh đầu vào không quá khó khăn

Ở bậc THPT, trường và Lãnh sự không yêu cầu quá cao về khả năng của người học. Sức ép về trình độ ngoại ngữ đối với người học không quá lớn, hơn nữa chương trình dạy học ở bậc THPT ở Hoa Kỳ cũng góp phần giúp người học có một nguồn gốc ngoại ngữ tốt nếu chưa hoàn thiện kỹ năng này.

Dễ hòa nhập và thích ứng nhanh chóng với môi trường mới

Môi trường rất quan trọng và tác động lớn tới tâm lý, khả năng học tập của du học sinh. Ở độ tuổi cấp 3, khả năng thích nghi đạt cao nhất, đi du học ở độ tuổi THPT sẽ giúp các bạn học sinh làm quen nhanh hơn với các phong cách sống, văn hóa tại Hoa Kỳ, tránh bị sốc văn hóa hay riêng biệt khi giao tiếp với người bản xứ.

Chuẩn bị hành trang sẵn sàng vào đại học chất lượng

Việc du học sớm từ bậc THPT tại Mỹ giúp các con tiếp xúc sớm và có sự phân bố nhất định cho quá trình học tập của mình. Bất cứ các bạn sang Mỹ du học từ bậc cấp 3 đều có khả năng thích ứng tốt hơn với phương pháp giảng dạy và học tập ở bậc Đại học ở Mỹ.

Tiết kiệm chi phí

Khi du học cấp 3 tại Mỹ, con sẽ có 1 năm học tập ở trường cấp 3 công lập như các học sinh người Mỹ, gia đình sẽ không phải đóng học phí mà chỉ chi trả các khoản chi medium.com/@usiseducation/23b6eb185910 phí ăn ở và phí quản lý. Gia đình sẽ tiết kiệm được một khoản chi đáng kể cho kế hoạch học tập của con em mình.

Cơ hội giành nhiều học bổng giá trị

Với tấm bằng THPT tại Mỹ, con bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn trường Đại học ở bất cứ đất nước nào. Bên cạnh đó, con còn có được học bổng dễ dàng hơn khi du học từ bậc Đại học sau khi tốt nghiệp THPT tại quê hương.

Đây là nhiều nguyên nhân ngày càng đông các bậc bố mẹ cho con đi du học cấp 3 Mỹ. Nếu các bạn muốn cho con em mình đi du học Mỹ thì hãy bắt đầu ngay từ bây giờ, tươi lai tương sáng đang đợi chúng ta ở phía trước.