Cách thức để

Đôi lúc, việc làm hồ sơ xin cấp visa du học đất nước Hoa kỳ được xem là một quá trình rất phức tạp. Bởi phỏng vấn xin visa là bước quan trọng nhất để đảm bảo các bạn có đủ khả năng đi du học tại Mỹ hay không? Do đó, để giúp bạn nắm chắc tấm vé đi du học USIS Education sẽ cung cấp đầy đủ kiến thực để cuộc phỏng vấn diễn ra suôn sẻ, đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé

các tiêu chí quan trọng đánh giá mỗi người đủ khả năng đi du học tại nước Mỹ

Đầu tiên phải nói tới vấn đề tài chính cần đảm bảo đúng và đủ, một bộ hồ sơ được đánh giá cao khi bạn đảm bảo khả năng tài chính, không những phải đủ yêu cầu về học phí mà cả về sinh hoạt, đáp ứng được cuộc sống ở bên đất nước Hoa Kỳ, những thông tin về tài chính phải rõ ràng, minh bạch, các những phải chứng minh được tài chính của bạn ổn định để sau khi học xong các bạn sẽ quay trở về nước.

Tiếp đến là bạn cần chứng tỏ rằng các bạn đạt trình độ học vấn để có thể theo học tại nước Mỹ, các nhà phỏng vấn không chỉ dựa trên kết quả ở bảng điểm học tập của mọi người mà họ còn quan sát bạn qua các điểm như sự nhanh nhẹn, sự chuẩn bị của các bạn ở việc hoạch định trong tương lai, định hướng như thế nào? Chính vì vậy thái độ, tự tin rất cần thiết, các bạn nên biểu hiện bạn là người tự tin và thường các bạn có chuẩn bị một số câu đã có chuẩn bị từ trước thay vì để người phỏng vấn hỏi trước mọi người hãy hỏi trước bằng những câu khác hẳn, vừa thay đổi bạn vừa nhìn thẳng vào mắt nhà phỏng vấn, nở nụ cười hòa đồng sẽ tạo thiện cảm rất tốt cho nhà phỏng vấn, điều này có thể hỗ trợ cuộc nói chuyện thoải du học mỹ học bổng toàn phần mái hơn, suôn sẻ hơn.

Cụ thể như: Sau này khi tốt nghiệp ra trường có một doanh nghiệp mời bạn ở lại làm việc, trả bạnvới mức lương rất là cao, thì các bạn có ở lại Mỹ để đi công tác hay không?”. Với câu hỏi này mọi người phả thực sự tỉnh táo nhé, cần trả lời hiện nay kế hoạch của tôi khá là vững và tôi muốn quay trở về nước để thực hiện kế hoạch này, với câu trả lời đó sẽ tạo được sự định hướng cho các bạn vừa cho họ thấy được sự kiên định rằng bạn sẽ trở lại đất nước của bạn.

Thái độ và tinh thần nghiêm túc chu đáo

Những ngày trước khi đi phỏng vấn, nên để tinh thần thật thoải mái, ngủ sớm, ngủ sâu đừng quá để bị áp lực gây căng thẳng, trước giờ phỏng vấn mọi người nên đến trước để giao lưu với những bạn xung quanh, nhẹ nhàng thoải mái, hòa đồng nhưng không được gây mất trật tự, ồn ào, những lưu ý như nhỏ nhặt vậy nhưng các nhà phỏng vấn cũng sẽ để ý nên bạn cần chú ý.

Về trang phục USIS Edu khuyên các bạn mặc các bộ quần áo nhã nhặn, năng động, thoải mái, nhẹ nhàng yếu tố này khiến mọi người sẽ tự tin hơn cũng như gây thiện cảm tốt cho nhà phỏng vấn.

Luôn cười nhẹ nhàng khi trả lời và chú ý khi bạn hỏi sẽ có 2 người lắng nghe câu trả lời của mọi người vậy nên bạn trả lời chú ý tới cả 2, ánh mắt trân trọng và nên đảo qua cả 2 nhé, tính đến phương án khác nếu không đạt kết quả tốt tôi sẽ học ở đất nước của mình, cũng nhờ vậy tôi biết mình yếu điểm gì, tôi sẽ sửa chữa và cố gắng ở vòng tiếp theo. Như vậy họ sẽ thấy được mục tiêu, ý chí ở bạn.

Các biểu hiện và biểu hiện tự tin, di chuyển đi nhẹ, nói nhỏ nhẹ cười duyên dáng sẽ giúp các bạn nhận được các thiện cảm và sự yêu mến từ nhà phỏng vấn. Hãy nêu ra những mục đích các bạn cần đạt được để sớm hoàn thành một cách xuất sắc và cố gắng nhất. Du học Mỹ USIS chúc bạn gặp nhiều may mắn với những dự định trong tương lai ở nước Mỹ.