Georgetown College - Hoa Kỳ, nơi chắp cánh cho những bộ óc kinh doanh hàng đầu

Ra đời năm 1789, Georgetown University là một trong những ngôi trường cổ xưa nhất thuộc bang Washington DC, Mỹ. Đây là ngôi trường nổi tiếng trong việc đào tạo nhiều sinh viên không chỉ mang trong mình tư duy kinh doanh hàng đầu mà còn cung cấp những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Đại Mang trí tuệ Việt khẳng định trên đất Mỹ học Georgetown - Nơi tạo ra nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn

Có thể nói Georgetown College luôn tự hào rằng các sinh viên tốt nghiệp của Georgetown University là những người có tiếng nói và địa vị tốt, thậm chí thuộc tầm lãnh đạo đất nước. Bên cạnh đó, Georgetown College còn là một trong những trường nổi tiếng trong việc phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực tài chính và đầu tư ngân hàng tại phố Wall, là trường có mô hình kinh doanh và viện tài chính lớn nhất do sinh viên phụ trách.

Hệ thống cơ sở vật chất

Hiện nay Đại học Georgetown có khuôn viên 104 mẫu nằm bên dòng sông Potomac, thủ đô Washington . Những người học của trường được trang bị rất nhiều những loại hình dịch vụ khác nhau.

Ngành học và mức học phí

Đại học Georgetown có những chương trình đào tạo Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ với rất nhiều ngành nghề để các bạn sinh viên lựa chọn. Trong đó lĩnh vực kinh doanh đang là một trong những ngành hot nhất của Georgetown với những gói giúp đỡ tài chính cùng những phần học bổng giúp cho sinh viên yên tâm trong việc học tập và rèn luyện.

Với sự quan tâm và tạo điều kiện của Georgetown College, người học luôn có được tâm thế thoải mái nhất để tiếp nhận kiến thức. Vì thế gần như tất cả sinh viên khi ra trường đều có thể giữ chức vụ ở những công ty hoặc tập đoàn lớn trong những lĩnh vực như marketing hay quản lý tài chính,…

Chuyên ngành Marketing – Một trong những ưu thế làm nên thương hiệu của đại học Georgetown University

Marketing là một trong những chuyên ngành có số lượng người học thi vào đông nhất thế giới hiện nay. Chuyên ngành này không chỉ tạo cơ hội cho sinh viên có thể đầu quân cho những công ty hay những tập đoàn lớn trên thế giới mà đó còn là điều kiện để mỗi bạn có thể tự mình lãnh đạo một bộ máy kinh doanh do mình làm chủ.

Khi trở thành một sinh viên của ngành Marketing tại Georgetown University, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng quan trọng để trở thành những người giỏi nhất trong lĩnh vực quảng cáo. Bạn sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất trong môi trường học tập thú vị để phát triển.

Để đạt được mục đích ấy, trường luôn tạo mọi điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội để phát triển các ý tưởng riêng của bản thân mà không cần thiết phải theo một khuôn khổ nào cả. Mục đích nhằm hướng đến sự thành công trong tương lai hoặc có thể trở thành những nhà lãnh đạo nền kinh tế toàn cầu với những bộ óc kinh doanh đa tài.

Đây được xem là một vài nét nổi bật của ngôi trường Georgetown University. Hy vọng rằng Hãy thử làm một gã du mục đi đến những vùng đất mới bằng cách đi du học sau khi đọc bài viết này các bạn có thể tìm hiểu thêm về Georgetown College nói riêng và cũng như là lựa chọn các nguồn tư vấn tin cậy các vấn đề du học nói chung nếu bạn đang và sẽ có dự tính chọn Hoa Kỳ làm điểm đến du học của mình.