Những kinh nghiệm tự học Ielts trải dài qua cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết 7.0 trong 3 tháng với chi phí 0 đồng?

Có vô số các trang web trên mạng chỉ cho các bạn cách làm thế nào để tự học IELTS 7.0 nhưng chắc chắn không cụ thể và có hiệu quả. Một Bạn có biết những lợi ích của trung tâm tư vấn du học Mỹ? trong nhiều bí quyết giúp các bạn du học sinh Mỹ nhập học ở đại học tư Brigham Young phi lợi nhuận và chuyên về nghiên cứu chính là tự học và Top 5 trường đại học có học phí thân thiện với du học sinh Việt Nam tại bang Texas tự tìm hiểu. Khi bạn ấy luôn lo lắng làm thế nào để có thể tự học bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trải dài qua cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết 7.0 trong vòng 3 tháng với chi phí 0 đồng. Hãy lắng nghe chia sẻ của du học sinh này thông qua bài viết dưới đây.

Đặt mục tiêu, quyết tâm mạnh mẽ và có kế hoạch rõ ràng

Có phải mọi người từng tự hỏi vì sao bạn đã đầu tư rất nhiều tiền vào những lớp học thêm, trung tâm tiếng anh uy tín hay tài liệu tiếng anh như IELTS, Test of English for International Communication),..nhưng tại sao trình độ tiếng Anh của bạn vẫn bắt đầu từ đầu. Sự thật, những phương pháp này không ăn thua với những người ngay từ lúc ban đầu đã không thích học tiếng Anh.

Bản thân đã đặt mục tiêu và quyết tâm mạnh mẽ rằng một tháng đầu sẽ cố gắng đạt được 5.0, còn tháng thứ hai là 6.0, đến tháng thứ 3 là 7.0. Vì với mình chỉ còn 3 tháng nữa là tới hạn apply hồ sơ xin du học trường Brigham Young. Khi bạn đặt càng nhiều mục tiêu nhỏ trong mục tiêu lớn và có quyết tâm hết mình để thực hiện nó.

Hoàn thành các kỹ năng và có phương pháp học đúng

Chúng ta đều biết để học tốt tiếng Anh cần phải hoàn chỉnh 4 kỹ năng như đọc, nghe, nói, viết. Các kỹ năng này phải hoàn toàn cân bằng nhau. Nhưng quan trọng nhất vẫn là luyện nghe và nói. Luyện nghe và nói là một phần khó khăn với mình vì mình chưa tiếp xúc với người nước sở tại bao giờ. Nó thuộc về phản xạ tự nhiên chứ không phải tư duy như viết. Khi viết một bài luận bạn phải giỏi ngữ pháp và cấu trúc câu nhưng nghe nói thì không như vậy.

Tâm lý vững vàng khi đi thi bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trải dài qua cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết

Khi mọi người ôn thi IELTS hãy chú ý những bẫy về kiến thức, thời gian và từ vựng trong các bài thi. Có nhiều câu not given mới đúng chứ không phải True hay False như mọi người vẫn nghĩ.

Bên cạnh đó, cũng đừng suy nghĩ tiếng Việt rồi dịch ra sát từng chữ. Các bạn nên suy nghĩ bằng tiếng Anh. Quan trọng là không nên lặp từ, tránh sai lỗi chính tả và không sử dụng idioms trong bài writing. Những lỗi sai nhỏ như thế sẽ bị trừ điểm rất nặng.

IELTS là một trong những kỳ thi chứng chỉ quan trọng đối với các sinh viên, học sinh có nhu cầu du học. bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trải dài qua cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đảm bảo khả năng của người nộp hồ sơ du học đủ để thích ứng với cuộc sống và chương trình học tập tại một đất nước xa lạ. Chính vì vậy, để đạt được IELTS 7.0 như bạn cựu du học sinh trường Brigham Young, thì các bạn càng phải vạch ra mục tiêu rõ ràng, kế hoạch cẩn thận về lộ trình ôn thi IELTS tại nhà trong thời gian ngắn nhé. Chúc các bạn thành công!