Theo đuổi ước muốn và cơ hội phát triển tại đất nước Hoa Kỳ

Hiện nay, những chuyên ngành IT, cơ khí, điện tử, y tế,... đang ngày càng phát triển tại Việt Nam và toàn cầu. Đây là những lĩnh vực thu nhập cao và ổn định. Bạn có thể đi đến đất nước Hoa Kỳ để theo đuổi ước muốn và phát triển sự nghiệp của bản thân mình. Hãy cùng USIS Edu tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Các bạn là người có niềm đam mê công nghệ, khoa học máy tính, cơ khí, điện tử?

Song song với sự phát triển của khoa học, IT là diễn ra của Công nghiệp 4.0. Nhiều ngành công nghệ cơ khí, điện tử tự động hóa ngày càng được nhiều sinh viên lựa chọn theo đuổi. Hoa Kỳ là cường quốc kinh tế số 1 toàn thế giới, chính vì vậy nhu cầu nhân viên vận hành nhiều hệ thống máy móc và tự động hóa là vô cùng cần thiết. Hoa Kỳ là cái nôi phát minh ra rất nhiều công trình, các đóng góp to lớn cho toàn thế giới.

Nước Mỹ, có trụ sở của 4 trường đại học hàng đầu thế giới, trong đó có tên tuổi Stanford – nơi có thể trao cho các bạn cơ hội học hỏi kiến thức, thỏa sức ước muốn của chính mình. Ngoài ra, còn có rất nhiều đại học hàng đầu với những phương tiện dùng cho nghiên cứu và đảm bảo việc làm nước Mỹ cho các bạn lựa chọn.

Hơn thế nữa, chuyên ngành khoa học máy tính, công nghệ, cơ khí, điện tử vốn là nhu cầu cần thiết của nền công nghiệp hiện đại tại Mỹ. Với mức thu nhập cao, trung bình theo giờ khoảng hơn 40 đô la. Ngoài cơ hội cho bạn học tập, trau dồi kinh nghiệm thì nhà trường sẽ tạo điều kiện cho bạn với việc làm thêm hoàn hảo nhất.

Các bạn có niềm đam mê và nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Tại Hoa Kỳ do đặc thù số lượng công việc nhiều, cùng với rất nhiều vấn đề xung quanh phải lo, nên cư dân thường gặp vấn đề với sức khỏe tinh thần và thể chất của bản thân như: căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược,... Bên cạnh đó công dân Mỹ rất xem trọng và để ý tới sức khỏe của bản thân mình.

Song song việc đầu tư vào trang thiết bị, cơ sở vật chất y tế, Chính phủ Mỹ để ý và đầu tư nhiều vào việc đào tạo nhân viên. Vì thế, người học luôn được khuyến khích theo đuổi đam mê đối với các chuyên ngành về y tế và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt là lĩnh vực tâm lý học, bạn sẽ được đào tạo chuyên môn hóa về chức năng của bộ não, nhiều khả năng tác động tâm lý, kỹ năng đối xử và phát đồ tâm lý mang lại hiệu quả khắc phục tình trạng bệnh của người bệnh.

Chris Lộc Đào - Chủ tịch HĐQT USIS Group cho biết với mức thu nhập bình quân theo giờ từ 42$ - 50$ và cơ hội làm việc Lựa chọn nào cho bạn không đỗ trường top khi du học Mỹ Mỹ quả thật là triển vọng lớn đối với mọi người đang có ý muốn du học lĩnh vực y tế này. Tuy nhiên, để được làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bạn chắc chắn phải phấn đấu và nỗ lực rất nhiều để đáp ứng các quy định mà Chính phủ Hoa Kỳ đề ra.

Các bạn trẻ Việt Nam có quyền ước muốn và theo đuổi khát vọng của bản thân mình. Khi lựa chọn đi học tại quốc gia Mỹ các bạn có nhiều cơ hội học hỏi và đón nhận kinh nghiệm, phát huy hết khả năng trong học tập và làm việc. Từ đó, thu được nhiều thành công, thăng tiến trong sự nghiệp. công ty du học USIS hy vọng rằng Du học Mỹ, ngành lạ tại sao không? với các chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có kế hoạch và sự lựa chọn phù hợp chinh phục ước mơ của bản thân.